Triệu chứng của bệnh lậu

Triệu chứng của bệnh lậu

 Không thể phủ nhận rằng hiện nay tỷ lệ người mắc các căn bệnh xã hội ngày một gia tăng. Đời sống tình dục phong phú, quan hệ tình dục không an toàn... là những nguyên nhân chính gây ra những bệnh lý này. Trong số đó, lậu được coi là một bệnh lý có độ phổ biến cao và mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh. Nhận biết các triệu chứng của bệnh sẽ giúp người bệnh phát hiện được bệnh sớm hơn, giúp việc điều trị được thuận lợi, tránh khỏi những biến chứng nguy hại cho bản thân.

trieu-chung-cua-benh-lau

Những triệu chứng của bệnh lậu 

Là chuyên gia nghiên cứu và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bác sỹ Đặng Tuấn Trình, chuyên khoa Nam học – Tiết niệu, Phòng khám Đa khoa Quốc tế chia sẻ: Bệnh lậu mặc dù khá phổ biến tuy nhiên hầu như mọi người không hiểu hết về nó từ cách thức lây nhiễm đến triệu chứng và phương pháp điều trị. Dó đó mà tỷ lệ người mắc phải bệnh lý này ngày một gia tăng và thường phát hiện bệnh muộn, gây khó khăn cho việc điều trị. 

Bệnh lậu được xác định là do song cầu khuẩn lậu Neisseroa gonorrhoeae gây ra. Ngoài việc lây truyền qua con đường tình dục không an toàn thì loại vi khuẩn này còn có thể xâm nhập vào cơ thể qua việc sử dụng chung đồ cá nhân (khăn tắm, đồ lót, bồn tắm...) hoặc tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh...

Bác sỹ Trình cho biết, bệnh lậu được phát hiện bằng các phương pháp cơ bản là nhận biết qua các triệu chứng lâm sàng và tiến hành xét nghiệm. Người bệnh có thể phát hiện bệnh thông qua những dấu hiệu sau:

 + Ở nam giới, khi bị nhiễm khuẩn lậu, sau thời gian ủ bệnh từ 3-7 ngày, sẽ có một số biểu hiện lâm sàng như đau ở đầu dương vật, đái buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc máu... Ngoài những dấu hiệu này, nam giới sẽ xuất hiện một số biểu hiện khác như:

- Có mủ chảy ra từ đường tiểu, khi đi tiểu có dịch mủ tiết ra

- Cơ thể mệt mỏi, có thể sốt nhẹ, kiệt sức

- Xuất hiện nốt đỏ ở hạch bẹn

- Bị đau quanh vùng chậu, thắt lưng, đau đầu dương vật khi quan hệ tình dục

- Xuất hiện tình trạng tiểu ra máu

+ Ở nữ giới, các triệu chứng của bệnh lậu thường không rõ ràng như ở nam giới, tuy nhiên khi thấy hiện tượng khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc trong suốt, có mùi hôi nồng khó chịu, sưng đỏ niệu đạo, cổ tử cung bị sưng tấy hoặc viêm loét, đau bụng dưới... thì có thể đã mắc bệnh lậu.

Ngoài ra nếu bị bệnh lậu ở miệng, người bệnh sẽ có các triệu chứng như đau họng, cuống họng bị sưng. Lậu ở hậu môn sẽ gây ngứa rát vùng hậu môn, chảy máu hậu môn...

Lời khuyên của các bác sỹ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Bệnh lậu nếu phát hiện sớm sẽ hỗ trợ cho việc điều trị đạt được hiệu quả cao hơn. Bởi vậy người bệnh khi phát hiện các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh nên lập tức đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị kịp thời. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc hay áp dụng các phương pháp không khoa học vì điều này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Hiện nay, bên cạnh những phương pháp điều trị bệnh lậu truyền thống, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã đưa vào áp dụng phương pháp chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DHA. 

Đây là phương pháp điều trị khoa học, kết hợp kỹ thuật phục hồi gen và điều trị biện chứng lậu. Kỹ thuật này được phát triển dựa trên cơ sở kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị lâm sàng, nó có những ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp điều trị lậu truyền thống.

Nhờ áp dụng phương pháp này, Phòng khám Đa khoa Quốc tế đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều trường hợp bị lậu ở cả giai đoạn cấp tính và mãn tính như trường hợp của anh Văn H (Lý Nhân, Hà Nam). Sau khi điều trị bệnh tại phòng khám, anh Hùng có phản hồi lại như sau: 

“Tôi mắc bệnh lậu cách đây gần 1 năm, phải vài tháng sau khi bị bệnh tôi mới đi thăm khám tại bệnh viện. Các bác sỹ đã cho tôi dùng thuốc, thấy bệnh có đỡ nên tôi chủ quan không điều trị nữa. Vậy mà cách đây không lâu bệnh lại tái phát, lần này còn nghiêm trọng hơn lần trước khiến cuộc sống của tôi bị đảo lộn hoàn toàn. 

Vì muốn điều trị bệnh dứt điểm, tôi đã thu xếp công việc và lên Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để thăm khám qua giới thiệu của một người bạn đã từng điều trị ở đây. Đến đây tôi được các bác sỹ thăm khám rất tận tình và chu đáo. Do bệnh tôi đã trở nặng nên bác sỹ tư vấn cho tôi sử dụng kỹ thuật phục hồi gene DHA. 

Quá trình chữa bệnh khá nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của tôi và cũng không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đến nay bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn, tôi thấy mình như lấy lại được niềm tin hơn trong cuộc sống.”

Kỹ thuật phục hồi gene DHA giúp kiểm tra chính xác đặc tính của lậu cầu khuẩn, mức độ xâm hại, độ nhạy cảm thuốc, nhiễm trùng chéo... và những biến thể của lậu cầu khuẩn để tiến hành điều trị hiệu quả. Với kỹ thuật này, toàn bộ các virus gây hại sẽ được ngăn chặn và tiêu diệt, điều chỉnh chức năng miễn dịch của cơ thể và phục hồi chức năng sinh lí của các cơ quan, bộ phận cơ thể.

Vì vậy, khi nghi ngờ mình mắc phải bệnh lậu, các bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ bác sỹ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được tư vấn và điều trị hiệu quả. Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả các ngày lễ) giúp mọi người có thể thu xếp công việc để đến thăm khám cả ngoài giờ hành chính. 

Các bạn chỉ cần bớt chút thời gian đến tại địa chỉ 152, Xã Đàn, Quận Đống Đa hoặc gọi đến số điện thoại 02437 152 152 để được các bác sỹ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất dành cho bệnh nhân cũng như người mới khám

Tôi cần mang theo những gì cho cuộc hẹn bác sĩ?

Tôi có thể đặt hẹn khám như thế nào?

Tôi sẽ gặp bác sĩ khám nào?

Tôi sẽ mất thời gian bao lâu?

Tôi có thể sử dụng hình thức thanh toán nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi khám sức khỏe định kỳ?

Phòng khám đa khoa quốc tế medisan

clock

Giờ làm việc

Thứ 2 8h00 - 20h30
Thứ 3 13h30 - 20h30
Thứ 4 8h00 - 20h30
Thứ 5 13h30 - 20h30
Thứ 6 8h00 - 20h30
Thứ 7, CN 8h30 - 12h30

Tìm kiếm Blog này

  • ()
video giới thiệu

Tại sao khách hàng chọn chúng tôi ?

Việc mang tới dịch vụ hoàn hảo, môi trường thoải mái cho người bệnh luôn là mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi. Trong đó điều mà chúng tôi quan tâm hàng đầu chính là sự an toàn của người bệnh.

Đội ngũ chuyên gia & bác sĩ hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ chuyên gia & bác sĩ hàng đầu Việt Nam

Môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao

Môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao

Sử dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến nhất

Sử dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến nhất

Phục vụ tận tình trước và sau chữa trị

Phục vụ tận tình trước và sau chữa trị

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và được tư vấn kĩ lưỡng trước khi điều trị

Khách hàng cảm nhận về chúng tôi

Hãy xem những nhận xét của các bệnh nhân đã từng khám và điều trị tại phòng khám đa khoa quốc tế Medisan

Subscribe Us

@ Bản quyền thuộc về Caren Hà nội Chia sẻ bởi Blogspotdep

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Bạn đang cần được tư vấn ?

Cài thẻ H1 cho trang chủ

Hotline tư vấn:

1800 6750

Địa chỉ phòng khám:

Quảng cáo

Popular Posts

Bình luận Facebook